BMW đem dàn xe công nghệ mới đỉnh cao tới VIMS 2016

Ngoài chiếc Series 5 – mẫu xe đang sở hữu vô số giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới như Giải thiết kế của Red Dot Awards, Giải thưởng NGC Awards:
Gian Hàng BMW tại VIMS 2016 sẽ làm cho các tín đồ xe hơi choáng ngợp bởi sự xuất hiện của dàn đa dạng phân khúc và kiểu dáng như ; , , ; , Series 5, Series 7 và dòng xe đua huyền thoại BMW M4 DTM.


Đại diện BMW và các người đẹp tại VIMS 2016

Hoa Hậu Phạm Hương đến tham quan gian hàng BMW từ rất sớm

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc của Euro Auto cho biết: “Tại BMW, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để định nghĩa tương lai chính là tạo ra chúng, thay vì đoán xem nó sẽ như thế nào. Đó là lý do chúng tôi chọn thông điệp cho triển lãm năm nay là “Định hướng tương lai”. Không chỉ là những mẫu xe hiện đại, quan khách đến với gian hàng BMW còn được trải nghiệm và cảm nhận các giá trị cốt lõi của BMW là NIỀM VUI, LINH HOẠT, THẨM MỸ, NĂNG ĐỘNG HIỆU QUẢ và CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG thông qua cách bài trí ở gian hàng”.

Ngoài chiếc BMW Series 5 – mẫu xe đang sở hữu vô số giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới như Giải thiết kế của Red Dot Awards, Giải thưởng NGC Awards: Xe Doanh Nhân thân thiện với môi trường, Mẫu xe xuất sắc nhất 2016 – Tạp chí Auto Motor und Sport và mới đây nhất là danh hiệu Best Large Executive Car thuộc giải thưởng Car of the Year 2016 của tạp chí What Car?… thì BMW còn ra mắt báo giới tân binh 320i Gran Turismo Mới. Đây là mẫu xe đầu tiên thuộc dòng Progressive Activity Coupe (PAC), chiếc xe này đã tiêu thụ đến 130,000 chiếc trên các thị trường lớn là Mỹ, châu Âu kể từ lần ra mắt mẫu xe đầu tiên đến nay.

Mẫu 3GT mới

Một thành viên đặc biệt không thể không nhắc tới chính là mẫu xe BMW M3, dòng xe hiệu năng cao. Phiên bản BMW M3 mới có thêm lưới tản nhiệt phía trước, phía sau và các cửa sổ bên hông, ứng dụng chrome pearlescent cho phép điều khiển hệ thống điện tử và kiểm soát khí hậu, cùng với cải tiến về cả khả năng tăng tốc lẫn hiệu suất càng khiến nhiều người mong muốn được sở hữu.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *